Bồn cầu thông minh shindo ra mắt sản phẩm C8616 đầu năm 2024

C8616 9

Ngày 06.03.2024 tại Hà Nội, công ty cổ phần SHINDO Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm bồn cầu thông minh thế hệ mới. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chí, chất lượng, thiết kế hiện đại và đặc biệt là giá thành phải chăng.

Bắt đầu buổi ra mắt, ông Đỗ Hiếu CT HĐQT công ty cổ phần SHINDO đã trình bày cho toàn bộ khách mời hiểu hơn về định hướng phát triển của công ty. Cũng như việc SHINDO hiện đang là đơn vị tiên phong trong việc đưa các sản phẩm vệ sinh chất lượng đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

SHINDO RA MẮT SẢN PHẨM MỚI C8616 ĐẦU NĂM 2024
SHINDO RA MẮT SẢN PHẨM MỚI C8616 ĐẦU NĂM 2024

ẢNH: ÔNG ĐỖ HIẾU CT CÔNG TY CỔ PHẦN SHINDO VIỆT NAM

Dòng sản phẩm mới mang mã hiệu SHINDO C8616. Đây là sản phẩm bồn cầu thông minh thế hệ mới của thương hiệu SHINDO. Được cho là đã cải tiến rất nhiều so với những sản phẩm trước kia, nhằm mục đích tối đa hóa khả năng tiếp cận đến với đông đảo người tiêu dùng.

Sản phẩm bồn cầu thông minh C8616 của SHINDO được trang bị bộ vi xử lý hiệu năng thông minh.

Tích hợp công nghệ chống bám bẩn Nano HYGIENE giúp cho bề mặt men sứ của bồn cầu có khả năng trắng sạch lên đến 100 năm.

C8616 1 C8616 2 C8616 3 C8616 4 C8616 5 C8616 6 C8616 7 C8616 8 C8616 9

Một số hình ảnh của sản phẩm C8616

Những công nghệ tự động khác như :

  • Tự động đóng mở nắp bồn cầu sử dụng cảm biến radar siêu nhậy.
  • Công nghệ khử khuẩn tia UV bảo vệ lòng bồn cầu luôn sáng bóng.
  • Công nghệ rửa đa chế đô.
  • Công nghệ làm ấm nắp bệ ngồi bồn cầu.
  • Công nghệ sấy khô.
  • Công nghệ tự động xả …
  • Ngoài ra còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác, tất cả được tích hợp trong 1 sản phẩm duy nhất.

Giới thiệu tại buổi ra mắt sản phẩm, lãnh đạo SHINDO VIỆT NAM cũng đề cao sự hợp tác của các khách hàng là đại lý, các đơn vị tư vấn thiết kế đã đồng hành cùng với SHINDO từ những ngày đầu triển khai hoạt động thị trường.

Hiện nay, SHINDO Việt Nam đã có hệ thống gần 50 đại lý đang trưng bày và bán các sản phẩm mang thương hiệu bồn cầu thông minh trên khắp thành phố Hà Nội. Cùng với đó là sự hợp tác của hàng chục công ty tư vấn thiết kế, để đưa các sản phẩm chất lượng của SHINDO được tiếp cận với đối tượng khách hàng ngay từ khi bắt đầu lên ý tưởng xây dựng.

Định hướng phát triển trong thời gian tới, SHINDO VIỆT NAM sẽ tập trung nhiều hơn trong việc tăng cường hình ảnh thương hiệu và hợp tác một cách toàn diện hơn với các đại lý. Cùng với đó, SHINDO cũng sẽ coi chiến lược Maketing trên các nền tảng online sẽ là xương sống để có thể tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện: 0865.128.266