Chính sách đổi bảo hành nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm tại SHINDO

Chính sách đổi bảo hành nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm tại SHINDO

I. Đổi trả sản phẩm chưa qua sử dụng

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang mẫu khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của SHINDO VIỆT NAM.
  • Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
  • Mọi chi phí như vận chuyển, giao hàng phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng thì khách hàng sẽ phải tự chi trả.

II. Điều kiện bảo hành sản phẩm

Toàn bộ sản phẩm của SHINDO đều được bảo hành lỗi đổi mới trong vòng 2 năm đối với phần điện tử và 10 năm đối với phần sứ:

  • SHINDO sẽ không có trách nhiệm phải bắt buộc bảo hành cho khách hàng trong trường hợp lỗi sản phẩm phát sinh từ phía khách hàng mà không phải lỗi từ nhà sản xuất.
  • Khi có phát sinh lỗi sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 0865.128.266 hoặc liên hệ với các đại lý nơi mà khách hàng đã mua hàng trước đây để được hỗ trợ.
  • Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của
  • Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. (ngoại trừ film dán, màng nhựa…)

SHINDO sẽ yêu cầu khách hàng trả phí sửa chữa và bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

III. Qui trình xử lý thủ tục bảo hành.

  • Sau khi tiếp nhận thông tin bảo hành từ khách hàng, trong vong 24h SHINDO sẽ cử bộ phận kỹ thuật qua trực tiếp nhà của khách hàng để kiểm tra xử lý.
  • Trong trường hợp khách hàng ở xa, nếu có thể thì SHINDO sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện các thao tác từ xa thông qua hướng dẫn của kỹ thuật viên SHINDO.
  • Trường hợp, cần thay thế các linh phụ kiện mà khi xét thấy khách hàng có thể tự xử lý được. SHINDO sẽ thống nhất với khách hàng phương án gửi linh phụ kiện tới cho khách hàng qua đường bưu điện.
  • Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.

Trường hợp bảo hành có tính phí:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện: 0865.128.266